Xem Xong Mua

nubia V60 Design cập bến Việt Nam: 3 triệu có mặt lưng kính, 256GB ROM, pin 5.000mAh

0

nubia V60 Design là sản phẩm mới nhất của nubia bán chính hãng tại Việt Nam. Sản phẩm có giá khoảng 3 triệu đồng, cùng phân khúc với Galaxy A06 hay Redmi 14C. Theo đó, nubia V60 Design sở hữu loạt điểm nổi bật bao gồm mặt lưng kính, bộ nhớ trong lên đến 256GB, màn hình tần số quét 90Hz cùng viên pin 5.000mAh.

nubia V60 Design cập bến Việt Nam, giá 3 triệu đồng

Đầu tiên, nubia V60 Design gây ấn tượng với mặt lưng kính bóng bấy, đẹp mắt. Trên thực tế, đây là chiếc điện thoại hiếm hoi trong phân khúc sở hữu chất liệu này. Đáng chú ý, rất nhiều mẫu máy tầm trung, thậm chí cận cao cấp vẫn chỉ hoàn thiện với mặt lưng nhựa.

Nhờ lưng kính, nubia V60 Design đem đến cảm giác cầm nắm khá đầm và có phần hơi nặng tay một chút. Ngoài ra, do hoàn thiện từ kính bóng, mặt lưng sản phẩm khá dễ để lại mồ hôi và dấu vân tay. Trong quá trình trải nghiệm, mình thường xuyên phải lau chùi để đảm bảo thiết bị luôn sạch sẽ.

Cụm camera trên nubia V60 Design có thiết kế rất giống iPhone 16 Pro Max, tuy nhiên kích thước lại lớn hơn khá nhiều. Dù có đến ba “lỗ” khác nhau, thế nhưng thiết bị chỉ sở hữu hai camera sau với độ phân giải lần lượt 50MP (chính) và 2MP (đo chiều sâu). Đổi lại, máy trang bị đầy đủ cổng USB-C cũng như jack tai nghe 3.5mm.

Về cấu hình, điểm nhấn trên nubia V60 Design đến từ bộ nhớ trong 256GB. Với dung lượng cao như vậy, người dùng có thể thoải mái lưu trữ ứng dụng, tài liệu bên trong thiết bị. Bộ nhớ trong cao cũng giúp nubia V60 Design có nhiều không gian hơn cho việc mở rộng RAM. Phiên bản mình trên tay có sẵn 6GB RAM vật lý, đi kèm 10GB RAM ảo.

nubia V60 Design sử dụng con chip Unisoc T606, xây dựng trên tiến trình 12nm cùng xung nhịp CPU tối đa 1,6 GHz. Với hơn 230 nghìn điểm AnTuTu Benchmark, hiệu năng trên máy được đánh giá là ổn trong phân khúc. Người dùng vẫn có thể chơi các tựa game nhẹ như Candy Crush Saga hay Liên Quân Mobile.

Về phần mềm, đáng tiếc khi nubia V60 Design vẫn chỉ chạy Android 13 cùng giao diện người dùng MyOS 13. Đổi lại, các thao tác sử dụng cơ bản trên chiếc máy này hoạt động khá ổn. Dù bị cắt giảm nhiều hoạt ảnh, song tốc độ phản hồi thiết bị cho ra khá nhanh, độ trễ không quá lớn.

Về màn hình, nubia V60 Design sở hữu tấm nền IPS LCD 6,6 inch, độ phân giải 1.612 x 720 pixel cùng tần số quét 90Hz. Chất lượng hiển thị máy cho ra ở mức trung bình, tương phản ổn, đổi lại các gam màu nóng như đỏ hay vàng lại hơi nhợt nhạt, không rực rỡ như một số mẫu máy Samsung.

Máy chỉ đạt chuẩn Widevine L3

Cuối cùng, nubia V60 Design sở hữu viên pin 5.000mAh, hứa hẹn đem lại thời lượng sử dụng tốt. Ngoài ra, sản phẩm đi kèm củ sạc 22,5W tặng sẵn bên trong hộp. Trên thực tế, một số nhà sản xuất như Samsung đã cắt giảm trang bị này, ngay cả với những thiết bị giá rẻ.

Tổng kết lại, nubia V60 Design nổi bật với mặt lưng kính bắt mắt, màn hình 90Hz, bộ nhớ trong lớn cùng pin 5.000mAh. Với mức giá 3 triệu đồng, đây là lựa chọn phù hợp cho những người chạy xe công nghệ hoặc các bạn học sinh, sinh viên không có tài chính dư dả. Ngoài cửa hàng bán lẻ, người dùng cũng có thể sở hữu nubia V60 Design trên các sàn thương mại điện tử tại đường dẫn dưới đây.

Mua nubia V60 Design

Xiaomi xác nhận ra mắt Xiaomi MIX Flip ở thị trường quốc tế

Previous article

Xiaomi bán máy xay sinh tố giá dưới 1 triệu: Dung tích 1,75 lít, có màn LED và khả năng tự làm sạch

Next article