Tin tức

Samsung hỗ trợ khách hàng sửa sản phẩm điện tử, điện lạnh sau bão Yagi

0

Sau khi cơn bão Yagi đổ bộ vào miền Bắc nước ta, Samsung Việt Nam đã có hai hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Samsung ủng hộ 10 tỷ đồng và hỗ trợ khách hàng sửa sản phẩm điện tử, điện lạnh sau bão Yagi

Thứ nhất, Samsung Việt Nam đã trao tặng 10 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ các địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ. Số tiền này sẽ được phân bổ kịp thời, minh bạch đến các gia đình bị ảnh hưởng, góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Samsung Việt Nam trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão Yagi gây ra

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam chia sẻ: “Samsung chân thành mong rằng thiệt hại lần này sẽ được khắc phục nhanh chóng, những gia đình, nạn nhân cũng như toàn thể người dân Việt Nam sẽ sớm vượt qua được những đau thương.”

Thứ hai, Samsung triển khai chương trình “Samsung hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi”. Chương trình này áp dụng cho các khách hàng tại 28 tỉnh thành phía Bắc, từ ngày 13/09/2024 đến 30/09/2024. Theo đó, khách hàng có thiết bị điện tử, điện lạnh Samsung bị hư hỏng do bão lũ sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ thiết thực như: miễn phí tiền công sửa chữa, miễn phí chi phí đi lại và vận chuyển, giảm 50% giá thay linh kiện (nếu có) và ưu đãi khi mua sản phẩm mới.

Các địa điểm được áp dụng chương trình này bao gồm: Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Điều kiện áp dụng:

  • Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử và bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ;
  • Khách hàng là người tiêu dùng cuối, đang sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh mang nhãn hiệu Samsung được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam (không áp dụng cho sản phẩm của đại lý/cửa hàng lẻ);
  • Không áp dụng cho những sản phẩm đã được can thiệp hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền Samsung (TTBHUQ).

Cách thức đăng ký:

  • Đối với sản phẩm có chính sách sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ qua các kênh sau:
  • Đối với sản phẩm có chính sách sửa chữa tại TTBHUQ, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến các TTBHUQ tại địa phương để đăng ký dịch vụ.

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung Việt Nam chung tay cùng cộng đồng vượt qua khó khăn. Trước đó, công ty đã có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2020 và đóng góp cho công tác phòng chống dịch COVID-19 năm 2021. Với những hoạt động thiết thực, có thể thấy Samsung Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam, góp phần xây dựng đất nước ngày càng thịnh vượng.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Công nghệ mới giúp khởi động ứng dụng Windows 11 nhanh hơn tới 50%

    Previous article

    Bất ngờ! Phiên bản Galaxy A16 5G giá rẻ có thể được cập nhật phần mềm tới 6 năm

    Next article