Tin tức

Xiaomi ra mắt cân thông minh đo được 25 chỉ số sức khoẻ, lưu trữ được 160 bộ dữ liệu

0

Tại thị trường Trung Quốc, Xiaomi vừa khởi động chiến dịch gây quỹ cộng đồng cho sản phẩm cân thông minh mới nhất của hãng là Mijia Body Composition Scale S400 Pro. Điểm nâng cấp nổi bật so với phiên bản S400 tiền nhiệm chính là màn hình 3.5 inch. Với S400 Pro mới, người dùng có thể theo dõi tới 25 chỉ số sức khỏe khác nhau và xem lại lịch sử dữ liệu ngay trên màn hình thiết bị.

Xiaomi Mijia Body Composition Scale S400 Pro

Hiện tại, Xiaomi Mijia Body Composition Scale S400 Pro đang trong giai đoạn gây quỹ cộng đồng tại Trung Quốc. Mẫu cân mới này kế thừa nhiều ưu điểm từ phiên bản Body Composition Scale S400 trước đó, nhưng được nâng cấp đáng kể với màn hình màu TFT 3.5 inch.

Màn hình này không chỉ hiển thị kết quả đo mới nhất mà còn cho phép so sánh với dữ liệu cũ, giúp người dùng theo dõi sự thay đổi của cơ thể một cách trực quan. Ngoài ra, cân còn cung cấp hướng dẫn sử dụng tương tác, đảm bảo bạn thực hiện các bước đo một cách chính xác để có kết quả đáng tin cậy nhất. Giống như phiên bản tiền nhiệm, S400 Pro vẫn cung cấp 25 chỉ số sức khỏe toàn diện, bao gồm cân nặng, nhịp tim, BMI, khối lượng cơ và nhiều hơn thế nữa. Tất cả các chỉ số này được thu thập thông qua công nghệ Dual-Frequency Bioelectrical Impedance, với tần số thấp 50 kHz và tần số cao 250 kHz, từ đó mang đến độ chính xác cao.

Cân có khả năng lưu trữ tới 160 bộ dữ liệu và nhờ kết nối Bluetooth 5.0, từ đó người dùng có thể dễ dàng đồng bộ và theo dõi các chỉ số sức khỏe của mình trên ứng dụng Mi Home. Với kích thước 300 x 300 mm, cân có thể chịu được trọng lượng lên đến 150 kg nhờ được trang bị mặt kính phủ ITO cao cấp.

Hiện tại, mức giá ủng hộ cho chiến dịch gây quỹ cộng đồng của Xiaomi Mijia Body Fat Scale S400 Pro tại Trung Quốc là 179 nhân dân tệ (khoảng 600.000 đồng), thấp hơn 70 nhân dân tệ so với giá bán lẻ dự kiến 249 nhân dân tệ (khoảng 830.000 đồng). Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc liệu và khi nào sản phẩm này sẽ được ra mắt tại các thị trường khác.

Xiaomi ra mắt máy sưởi nhà tắm có điều khiển bằng giọng nói, giá chỉ hơn 2 triệu

Previous article

8 sản phẩm Apple vừa khai tử sau sự kiện iPhone 16

Next article