Netflix chính thức xác nhận ngừng hỗ trợ cho các mẫu iPhone và iPad thế hệ cũ, không đủ điều kiện nâng cấp lên các phiên bản iOS 16 trở lên.
Netflix ngừng hỗ trợ iPhone và iPad thế hệ cũ
Theo ghi nhận của 9to5Mac, người dùng các thiết bị chạy iOS 16 đã nhận được cảnh báo ngừng hỗ trợ khi mở ứng dụng Netflix. Điều này có nghĩa là các thiết bị như iPhone X và iPad Pro thế hệ đầu tiên sẽ không thể chạy được các phiên bản mới của ứng dụng Netflix.
Hiện tại, người dùng iOS 15 vẫn có thể bỏ qua cảnh báo và tiếp tục sử dụng Netflix. Thế nhưng, trong tương lai, ứng dụng này sẽ ngừng hoạt động với các thiết bị đã được cảnh báo. Nếu thường xuyên xem phim trên nền tảng này, người dùng buộc phải sử dụng các thiết bị mới hơn để truy cập vào ứng dụng Netflix phiên bản mới. Các bản cập nhật cho ứng dụng không chỉ bổ sung các tính năng mới mà còn đi kèm với các bản sửa lỗi và vá lỗi bảo mật.
Dưới đây là danh sách các thiết bị Apple không thể cập nhật lên các phiên bản iOS 16 trở lên:
- iPhone 8
- iPhone 8 Plus
- iPhone X
- iPad 5 (2017)
- iPad Pro thế hệ đầu tiên
Trước đó, nền tảng xem phim trực tuyến này cũng đã ngừng ứng dụng cho Apple TV thế hệ thứ ba.