Tin tức

Đây là thay đổi mới ở trên AirPods 4 mà Apple không đề cập tới

0

Với AirPods 4, Apple đã loại bỏ nút thiết lập (Setup Button) nằm ở mặt sau hộp sạc như trên các thế hệ trước. Thay vào đó, Apple đã lựa chọn sử dụng một nút cảm ứng điện dung ẩn hoàn toàn mới, cho phép người dùng nhấn để ghép nối hoặc đặt lại AirPods 4 về trạng thái ban đầu.

AirPods 4 thay nút thiết lập bằng nút điện dung mới

Cụ thể, nút cảm ứng điện dung, dùng để ghép nối và đặt lại AirPods 4 sẽ được đặt ở mặt trước của hộp sạc. Để kích hoạt chế độ ghép nối, người dùng chỉ cần mở hộp sạc AirPods 4 và chạm hai lần vào mặt trước, nơi có nút điều khiển ẩn. Tất nhiên, nút này cũng sẽ cho phép người dùng khôi phục cài đặt gốc của tai nghe. Tuy nhiên, cách thức để thiết lập lại tai nghe vẫn chưa được Apple công bố chính thức.

Nút thiết lập thường thấy trên phía sau hộp sạc đã bị Apple loại bỏ trên thế hệ thứ 4

Không chỉ có nút điện dung mới, đèn LED thông báo trạng thái của AirPods 4 cũng sẽ được làm khác biệt, kín đáo hơn so với các thế hệ trước. Cụ thể, thay vì hiển thị chấm sáng rõ ràng, đèn trên hộp sạc AirPods 4 chỉ sáng lên phía dưới lớp nhựa trắng khi hộp được mở hoặc đặt lên đế sạc.

Trong sự kiện ra mắt năm nay, AirPods 4 là một trong những sản phẩm nhận được nhiều nâng cấp nhất của Apple. Trong đó, AirPods 4 đánh dấu lần đầu Apple trang bị tính năng chống ồn chủ động trên một chiếc AirPods tiêu chuẩn. AirPods 4 cũng được tích hợp con chip H2, đem đến khả năng xử lý nhanh, chuẩn xác hơn. Đi kèm với đó là hộp sạc của dòng tai nghe này cũng được trang bị thêm loa để người dùng có thể tìm kiếm qua ứng dụng Find My.

Mức giá niêm yết tại Apple Store online Việt Nam lần lượt như sau:

  • Phiên bản tiêu chuẩn với giá 3.499.000 đồng;
  • Phiên bản cao cấp hơn, tích hợp chống ồn chủ động với giá 4.799.000 đồng.
Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Đây là mức giá sửa chữa cực khủng của HUAWEI Mate XT: Thay màn hình mất gần 30 triệu!

    Previous article

    Xiaomi 14T và Xiaomi 14T Pro vừa chốt ngày ra mắt đã xuất hiện video mở hộp

    Next article