Tin tức

Mời tải bộ hình nền mặc định trên iPhone 16, iPhone 16 Pro Max

0

Trong sự kiện It’s Glowtime, Apple đã giới thiệu iPhone 16 series với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Sau nhiều năm, dòng iPhone tiêu chuẩn trở về thiết kế cũ với cụm camera đặt dọc, đi kèm chipset mới và hỗ trợ bộ công cụ Apple Intelligence. Trong khi đó, iPhone 16 Pro Max mang đến nhiều nâng cấp từ màu sắc mới, camera ultra-wide 48MP hay con chip Apple A18 Pro mạnh mẽ. Chỉ một thời gian ngắn sau ra mắt, bộ hình nền mặc định trên iPhone 16 series đã được rò rỉ trên Internet.

Mời tải bộ hình nền mặc định trên iPhone 16, iPhone 16 Pro Max

Bộ sưu tập dưới đây có bốn hình nền khác nhau, tương ứng các màu sắc mới trên iPhone 16 gồm Xanh Lưu Ly, Xanh Mỏng Két, Hồng và Trắng. Các hình nền nổi bật với hai bóng tròn neon đặt đối diện nhau, tạo nên sự đồng nhất và sang trọng cho sản phẩm.

Tải bộ hình nền mới trên iPhone 16 tại các đường dẫn phía dưới.

Trong khi đó, bộ hình nền trên iPhone 16 Pro Max nổi bật với ba hình bán nguyệt giao nhau. Mỗi hình đều có phần viền được làm sáng bóng, làm nổi bật sự sang trọng của thiết bị. Tải bộ hình nền trên iPhone 16 Pro Max tại đường dẫn dưới đây.

Chi tiết về nút Camera Control mới trên iPhone 16 Pro: chụp ảnh, lấy nét như máy ảnh chuyên nghiệp

Previous article

Trên tay iPhone 16: Quá nhiều nâng cấp đáng giá, có đủ nút Action Button và Camera Control như bản Pro, giá lại không đổi

Next article