Tin tức

Galaxy S24 FE bị lộ gần 30 tấm ảnh trước ngày ra mắt, có đủ phiên bản màu sắc mà Samsung sẽ bán

0

Galaxy S24 FE tiếp tục bị rò rỉ thông tin với gần 30 hình ảnh render, cho thấy cái nhìn chi tiết về thiết kế của chiếc máy này với từng phiên bản màu sắc.

30 tấm ảnh render bị lộ của Galaxy S24 FE

Theo đó, Galaxy S24 FE sẽ có thiết kế gần như tương đồng với Galaxy S24, nổi bật với cụm 3 camera sau được bố trí riêng biệt, tạo điểm nhấn độc đáo. Mặt trước máy vẫn giữ thiết kế quen thuộc với màn hình phẳng, camera selfie làm theo dạng “đục lỗ” được đặt ở chính giữa. Dựa theo các tấm ảnh render rò rỉ, có thể thấy phần cạnh dưới của Galaxy S24 FE dày hơn một chút so với Galaxy S24 tiêu chuẩn.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là loạt phiên bản màu sắc của chiếc máy này, bao gồm Xám Graphite, Xanh Dương, Xanh Lá và Vàng. Hiện chưa rõ liệu Samsung có bổ sung thêm phiên bản màu sắc nào khác cho S24 FE hay không.

Về cấu hình, Galaxy S24 FE được dự đoán sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 2400e, một biến thể khác của chipset trên Galaxy S24 series. Ở mặt trước, máy sẽ có màn hình OLED 6.7 inch 120Hz, pin 4.565mAh hỗ trợ sạc nhanh tương tự thế hệ trước. Cụm camera sau có thể bao gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 8MP. Các tính năng AI mới của Samsung cũng được kỳ vọng là sẽ xuất hiện trên Galaxy S24 FE.

Dự kiến, Galaxy S24 FE sẽ ra mắt vào quý 4 năm nay. Giá bán của máy hiện chưa được ấn định, nhưng nhiều khả năng sẽ cao hơn so với thế hệ tiền nhiệm, khởi điểm từ 649 USD (16,2 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Bạn có thể xem toàn bộ 28 tấm ảnh render bị lộ của Galaxy S24 FE tại đây.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Thông tin rò rỉ giờ chót tiết lộ giá iPhone 16 Pro

    Previous article

    TCL trình làng loạt sản phẩm công nghệ đột phá tại IFA 2024

    Next article