Tin tức

GTA 6 lộ tài liệu dày hơn 64 trang, tiết lộ nhiều thông tin quan trọng

0

Một tài liệu PDF chi tiết và đầy đủ hình ảnh minh họa, được tạo ra bởi người hâm mộ, đã tổng hợp tất cả những thông tin rò rỉ về GTA 6 (Grand Theft Auto VI). Hiện tại, tài liệu này đã được cập nhật lên phiên bản 1.5.

Phiên bản 1.5 của tài liệu Grand Theft Auto VI, cung cấp cái nhìn tổng quan về mọi thứ đã biết về trò chơi cho đến nay, đã được công bố vào ngày 3 tháng 9. Thông báo về phiên bản cập nhật này đã được đưa ra trong một đoạn trailer trên X (trước đây là Twitter).

Tài liệu này là công sức của một nhóm người hâm mộ nhiệt huyết, bao gồm các thành viên của diễn đàn GTA và cộng đồng r/GTA6 Discord. Nó cung cấp thông tin chi tiết và hình ảnh minh họa về nhiều khía cạnh khác nhau của trò chơi, chẳng hạn như vũ khí, vật phẩm, phương tiện và các hoạt động trong thế giới mở. Ngoài ra, tài liệu còn mang đến cho người hâm mộ cái nhìn tổng quan về các nhân vật đã được hé lộ. Bên cạnh hai nhân vật chính Lucia và Jason, còn có hình ảnh và một số thông tin về các nhân vật Dre, Sam, Wyman, Tit và Kai. Bạn có thể xem mục lục để nắm rõ nội dung của tài liệu GTA 6 tại đây.

Ngày phát hành chính xác của GTA 6 vẫn còn là một ẩn số, mặc dù trước đó có tin đồn rằng trò chơi có thể ra mắt vào mùa xuân năm 2025. Tuy nhiên, những hy vọng này đã bị dập tắt khi Take-Two Interactive thông báo rằng thời điểm phát hành chính thức sẽ là vào mùa thu năm 2025. Vì vậy, người hâm mộ sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa trước khi GTA 6 chính thức được ra mắt.

Lexar tại IFA 2024: Ra mắt SSD di động, thẻ nhớ, DRAM và nhiều sản phẩm sáng tạo khác

Previous article

Lần đầu tiên Windows 11 vượt mặt Windows 10 trong cộng đồng game thủ

Next article