Tin tức

5 tựa game do VNG phát hành được tải nhiều nhất trên Play Store

0

VNGGames (tiền thân là VinaGame) là một trong những nhà phát hành và sản xuất game có thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Công ty hiện phát hành hơn 50 tựa game khác nhau, thuộc nhiều thể loại đa dạng như chiến thuật, MOBA hay bắn súng, v.v… Đặc biệt, những tựa game như ZingSpeed Mobile hay LMHT: Tốc Chiến còn nhận được sự chú ý lớn trong cộng đồng, thu hút hàng triệu lượt tải trên Play Store hay App Store.

Dưới đây là danh sách 5 tựa game do VNGGames phát hành có lượt tải cao nhất trên cửa hàng Play Store tại Việt Nam.

5 tựa game do VNG phát hành được tải nhiều nhất trên Play Store

1 – Play Together VNG (trên 10 triệu lượt tải)

Play Together là trò chơi đa nền tảng do công ty Haegin phát triển. Game mô phỏng một thế giới ảo rộng lớn, cho phép người chơi tương tác, giao tiếp và tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau cùng bạn bè. Với đồ họa ngộ nghĩnh cùng lối chơi đơn giản, Play Together nhanh chóng thu hút lượng lớn người chơi trẻ tuổi chỉ sau thời gian ngắn ra mắt. Cuối tháng 6/2022, tựa game được VNG phát hành chính thức tại nước ta.

2 – ZingSpeed Mobile (trên 10 triệu lượt tải)

ZingSpeed là một trong những tựa game được VNG phát hành sớm nhất tại Việt Nam (năm 2009). Đây là game thể loại đua xe kết hợp nhiều yếu tố khác nhau như thời trang và âm nhạc. Đến năm 2017, ZingSpeed phát hành phiên bản mobile với đồ hoạ cải thiện cùng lối chơi được tối ưu riêng cho điện thoại di động. Hiện, tựa game có hơn 10 triệu lượt tải xuống trên cửa hàng Google Play Store.

3 – GunPow – Bắn Gà Teen PK (trên 5 triệu lượt tải)

GunPow là một tựa game trực tuyến thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ ba, phát hành tại Việt Nam bởi VNGGames. Trò chơi lấy bối cảnh thế giới giả tưởng, nơi người chơi điều khiển các nhân vật có hình dáng gà con tham gia vào các trận chiến súng ống. Điểm nổi bật của GunPow là sự kết hợp giữa yếu tố chiến thuật của thể loại bắn súng góc nhìn thứ ba và phong cách hoạt hình vui nhộn, tạo nên một trải nghiệm chơi game độc đáo.

4 – LMHT: Tốc Chiến (trên 5 triệu lượt tải)

LMHT: Tốc Chiến là phiên bản chuyển thể di động của Liên Minh Huyền Thoại, một trong những tựa game PC có lượng người chơi hàng tháng cao nhất. Trò chơi vẫn giữ lại nhiều yếu tố như hệ tướng hay bậc xếp hạng, tuy nhiên bản đồ và lối chơi đã được điều chỉnh để phù hợp với thiết bị di động. LMHT: Tốc Chiến là một trong những tựa game MOBA có nhiều người chơi nhất tại Việt Nam với 5 triệu lượt tải xuống trên Play Store.

5 – Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (trên 5 triệu lượt tải)

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là phiên bản di động của tựa game nhập vai trực tuyến đình đám cùng tên, được VNG phát triển và phát hành tại thị trường Việt Nam. Trước đó, trò chơi thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ nhờ tái hiện thành công bầu không khí võ hiệp quen thuộc trên nền tảng di động.

Dựa trên cốt truyện và thế giới của phiên bản PC, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang đến trải nghiệm chơi game nhập vai kiếm hiệp đậm chất Trung Hoa cổ đại. Người chơi có thể lựa chọn một trong nhiều môn phái để bắt đầu hành trình của mình, từ đó tham gia vào các nhiệm vụ, khám phá thế giới rộng lớn và tương tác với các nhân vật khác.

Gian hàng Xiaomi trên Shopee sale lớn dịp 9/9: mua POCO C65, Redmi Note 13 chỉ từ 2 triệu

Previous article

4 điểm khác biệt giữa iPhone 16 Pro và iPhone 16

Next article