Xem Xong Mua

Loạt đồ công nghệ UGREEN giảm giá trên Lazada và Shopee: Có tai nghe, củ sạc, pin dự phòng và nhiều phụ kiện với giá rất tốt

0

Trong đợt sale 9/9 lần này, UGREEN sẽ tung ra nhiều voucher giảm giá cho các sản phẩm công nghệ của hãng trên các sàn thương mại điện tử Lazada và Shopee. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tai nghe, pin dự phòng, củ sạc, cáp sạc hay thậm chí là chuột công thái học chất lượng tốt, đây sẽ là cơ hội để bạn có thể mua với giá tốt nhất.

Tai nghe open-ear – UGREEN Hitune 3S

Đối với dòng tai nghe open-ear, đa số các sản phẩm có trên thị trường hiện nay đều có mức giá khá cao, dao động khoảng 700 nghìn cho đến gần 8 triệu đồng. May mắn thay, với những ai đang muốn trải nghiệm dòng tai nghe này, UGREEN gần đây cũng ra mắt một mẫu có giá dao động khoảng 300 nghìn đồng, có tên HiTune 3S.

Mặc dù có mức giá rẻ, nhưng UGREEN HiTune 3S vẫn gây ấn tượng tới người dùng nhờ thiết kế đẹp mắt, tương tự mẫu Freeclip cao cấp của HUAWEI, và chất lượng hoàn thiện được các chuyên trang, reviewer công nghệ đánh giá tốt. Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu tai nghe open-ear giá rẻ của UGREEN còn được trang bị hẳn Bluetooth 5.4 mới nhất, thời lượng pin dao động khoảng 7,5 giờ và 30 giờ khi kết hợp cùng với hộp sạc. Sản phẩm cũng có chuẩn kháng nước IPX5, giúp người dùng yên tâm nếu chẳng may tai nghe dính mồ hôi hoặc nước mưa trong quá trình luyện tập thể thao.

Về chất lượng âm thanh, UGREEN HiTune 3S được trang bị một củ loa 12mm với chất âm thiên nhiều về dải mid. Với người dùng thường xuyên luyện tập thể thao ở ngoài trời hoặc muốn nghe nhạc nhưng vẫn trò chuyện được với mọi người xung quanh, UGREEN HiTune 3S là sản phẩm rất đáng cân nhắc.

Tai nghe UGREEN HiTune Max 5C – giá tốt

Chuyển sang dòng tai nghe over-ear, UGREEN cũng có 1 sản phẩm giá rẻ được đánh giá cao là UGREEN HiTune Max 5C. Điểm nhấn của UGREEN HiTune Max 5C là sản phẩm này có giá dao động khoảng 500 đến 600 nghìn đồng, nhưng đạt cả 2 chuẩn Hi-Res Audio và Hi-Res Audio Wireless cao cấp. Thậm chí, mẫu tai nghe này cũng được trang bị tính năng chống ồn chủ động ANC, xuyên âm và cả Spatial Audio (Âm thanh không gian).

Về chất âm, UGREEN HiTune Max 5C có 1 loại Dynamic Drivers có kích thước 40mm, được một số chuyên trang công nghệ đánh giá là thiên nhiều về dải bass. Tất nhiên, nếu thích nghe các thể loại nhạc nhẹ, người dùng hoàn toàn có thể chỉnh EQ của chiếc tai nghe này thông qua ứng dụng điều khiển ở trên điện thoại. Chưa dừng lại ở đó, UGREEN HiTune Max 5C còn có khả năng kết nối được 2 thiết bị cùng lúc, kèm thời lượng pin lên đến 75 giờ.

Các sản phẩm được giảm giá sâu

Nếu muốn sạc dự phòng nhỏ gọn và tiện lợi, người dùng có thể tham khảo mẫu sạc dự phòng tích hợp dây USB-C đi kèm, mới ra mắt của UGREEN. Với dây sạc đi kèm, người dùng có thể cắm trực tiếp vào thiết bị cần sạc mà không cần phải mang theo cáp sạc riêng như các sản phẩm trên. Tất nhiên, sản phẩm này cũng được tích hợp loạt tính năng và công nghệ an toàn độc quyền của UGREEN.

Tiếp theo là mẫu củ sạc nhanh, có công suất 20W cơ bản. Với mức giá chỉ từ 85 nghìn đồng, sản phẩm này nổi bật với việc tích hợp các chuẩn sạc nhanh Power Delivery 3.0, tương tích từ dòng iPhone 8 cho đến iPhone 15. Ngoài ra, củ sạc 20W này cũng tương thích cả chuẩn Quick Charge 4.0, 3.0 và 2.0, phù hợp với nhiều thiết bị Android. Đây cũng là một trong những mẫu củ sạc bán rất chạy của UGREEN trên các sàn thương mại điện tử.

Nếu có nhu cầu sạc nhiều thiết bị và cần công suất lớn, người dùng có thể lựa chọn mẫu Nexode 65W của UGREEN. Đây là sản phẩm có mức giá rất tốt ở trong dịp sale lần này, phù hợp dành cho ai đang có nhu cầu sạc MacBook, iPhone, Android. Thậm chí, với các phụ kiện như tai nghe TWS, Nintendo Switch hay Steam Deck, bộ sạc này vẫn có thể sạc được nhờ khả năng tự động hạ dòng khi sạc cho các thiết bị cần nguồn thấp.

Đặc biệt hơn là củ sạc UGREEN Nexode 65W còn hỗ trợ chuẩn sạc PPS 45W dành cho các thiết bị cao cấp đến từ Samsung. Đi kèm với đó là rất nhiều tính năng và công nghệ an toàn như chống quá nhiệt khi sạc, quá áp, khả năng tản nhiệt tốt.

Thêm một mẫu bàn phím có dây với thiết kế công thái học dành cho người dùng văn phòng, tương thích với hầu hết các hệ điều hành phổ biến như Windows, macOS, Linux, Android hay thậm chí là cả iOS. Mẫu bàn phím này có layout 104 phím, kèm theo đó là 12 phím chức năng mà UGREEN đã tùy biến riêng (người dùng có thể kích hoạt chúng bằng phím Fn). Nếu đang cần một mẫu bàn phím cơ bản chất lượng tốt, người dùng có thể tham khảo sản phẩm này của UGREEN.

Củ sạc Uno (RG) Charger 

Nói về củ cáp sạc, các sản phẩm của UGREEN luôn được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng hoàn thiện tốt, thiết kế đẹp mắt, đi kèm nhiều tính năng và công nghệ an toàn với mức giá tương đối dễ tiếp cận.

Trong đó, dòng Nexode RG với hình dạng robot, bao gồm 2 phiên bản: 30W và 65W, có mức giá rất tốt trong dịp sale 9/9 lần này. Ở mỗi phiên bản, UGREEN đều cung cấp cho người dùng hai tùy chọn màu sắc là Đen và Tím, tương ứng với giới tính của robot. Trong quá trình chúng tôi trải nghiệm, các mẫu củ sạc này chỉ ấm lên nhẹ, không có dấu hiệu quá nhiệt dù sản phẩm đã chạy hết công suất. Thêm vào đó, với phiên bản 65W, người dùng cũng có thể sạc cho nhiều thiết bị cùng một lúc, bao gồm cả MacBook.

Củ sạc UGREEN Uno (RG) Charger robot phiên bản mới

  • Link sản phẩm: Sạc UNO (RG) mới
  • Giá gốc: 399.000 đồng (bản 30W) và 799.000 đồng (bản 65W)
  • Giá khuyến mãi: 289.000 đồng (bản 30W) và 569.000 đồng (bản 65W)
  • Mã giảm giá Shopee: UGRE995 (bản 30W), UGRE997 (bản 65W)
  • Mã giảm giá Lazada: Bản 30W | bản 65W

Sau sự thành công của dòng Nexode RG, UGREEN tiếp tục mở bán củ sạc có hình dạng robot phiên bản mới tại thị trường Việt Nam. Giữ vững những ưu điểm từ thế hệ tiền nhiệm, củ sạc robot Nexode RG phiên bản mới vẫn cung cấp công suất 30W và 65W, cùng các công nghệ và tính năng an toàn khi sạc. Điểm khác biệt là dòng sản phẩm mới sẽ có ngoại hình khác biệt một chút với cặp kính ở phần thân sạc, có cả màn hình đi kèm để hiển thị trạng thái sạc.

Bộ sạc không dây hỗ trợ Qi2

Đối với người dùng các thiết bị hỗ trợ Qi2, chẳng hạn như từ dòng iPhone 12 trở lên, UGREEN cũng cung cấp bộ sạc không dây, có mức giá khá tốt trong dịp sale lần này.

Với phiên bản nâng cấp, bộ sạc không dây mới của UGREEN có tổng công suất lên tới 25W, trong đó các dòng iPhone 12 trở lên sẽ sạc được tối đa 15W, sạc không dây dành cho AirPods sẽ là 5W và cổng USB-C cũng là 5W (có thể sử dụng để sạc Apple Watch hoặc các phụ kiện khác). Điểm đặc biệt của bộ sạc không dây UGREEN mới là nó khả năng gập gọn và xoay 360 độ để người dùng có thể xem phim trong lúc sạc thiết bị.

Bên cạnh đó, UGREEN cũng cung cấp phiên bản cơ bản, hỗ trợ sạc không dây tối đa 7,5W (cho iPhone 12 đến iPhone 15) với giá bán rẻ hơn đáng kể phiên bản hỗ trợ chuẩn Qi2. Nếu không có nhu cầu quá cao về sạc, người dùng có thể chọn phiên bản này để sử dụng. Sản phẩm cũng có khả năng gấp gọn, có các tính năng và công nghệ an toàn cùng khả năng sạc nhiều thiết bị cùng một lúc.

Sạc dự phòng UGREEN cao cấp, công suất lên tới 200W

Về dòng sạc dự phòng, UGREEN hiện đang cung cấp khá nhiều mẫu, trải dài từ phân khúc giá rẻ cho đến cao cấp. Trong đó, mẫu cao cấp nhất có viên pin dung lượng 25.000mAh và công suất lên tới 200W, hỗ trợ sạc hầu hết các mẫu laptop phổ biến hiện nay. Ngoài ra, UGREEN cũng cung cấp một phiên bản với giá rẻ hơn, có viên pin dung lượng 20.000mAh và công suất tối đa là 130W.

Điểm đặc biệt là cả hai phiên bản của dòng sạc dự phòng trên đều có sẵn màn hình tích hợp ở phần thân, giúp người dùng có thể theo dõi được tình trạng pin và thậm chí là cả công suất sạc mà không cần cắm các thiết bị đo dòng. Thậm chí, phần màn hình này còn hiển thị trạng thái của sạc thông qua các biểu cảm của robot, tương tự dòng củ sạc Nexode RG.

Với phiên bản 200W, sản phẩm còn có thể sạc 2 mẫu laptop cùng lúc. Với dung lượng pin lớn và công suất rất cao, dòng sạc dự phòng này được UGREEN trang bị hệ thống bảo vệ mạnh mẽ chống quá nhiệt, quá tải, quá dòng, quá áp, và ngắn mạch, đảm bảo an toàn tối đa. Nếu thường xuyên đi du lịch hoặc đi công tác, người dùng cũng có thể mang dòng sạc dự phòng này lên máy bay.

Các mẫu sạc dự phòng UGREEN cơ bản

Dành cho người dùng iPhone, UGREEN cung cấp mẫu sạc dự phòng không dây với dung lượng từ 5.000mAh đến 10.000mAh, cung cấp khả năng sạc từ tính mạnh mẽ cho các dòng iPhone bao gồm iPhone 12, 13, 14 và 15. Sản phẩm hỗ trợ cả sạc nhanh không dây và có dây USB-C cùng hệ thống bảo vệ đa lớp đảm bảo an toàn tối đa cho thiết bị. Sản phẩm này cũng gây ấn tượng nhờ thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo.

Sạc dự phòng UGREEN dung lượng 10.000mAh/20.000mAh là lựa chọn lý tưởng cho người dùng cần pin dung lượng cao. Mẫu sạc dự phòng này có thể sạc đầy iPhone 15 tới 2,2 lần, Xiaomi 13 – 2,1 lần và Galaxy S24 – 2 lần. Với hai cổng vào/ra sạc nhanh, sản phẩm cũng hỗ trợ nhiều giao thức sạc khác nhau từ các dòng máy iPhone, Huawei, Samsung, Xiaomi, hay cả HONOR. Sản phẩm cũng trang bị sẵn màn hình LED để người dùng có thể theo dõi được dung lượng pin còn lại.

Hub chuyển đổi 5 trong 1

Nếu dùng các mẫu MacBook nhỏ gọn như Air M1, Pro M1 hay Pro M2, người dùng có thể lựa chọn hub USB-C 5 trong 1 đến từ UGREEN. Chiếc hub này cung cấp đầy đủ các cổng cần thiết như USB-A hay HDMI, giúp người dùng dễ dàng kết nối máy tính với các thiết bị ngoại vi. Thêm vào đó, UGREEN cũng cung cấp nhiều model khác nhau với tốc độ cao, nhiều cổng kết nối hơn để đáp ứng nhu cầu của mỗi người dùng.

Chuột công thái học UGREEN Vertical Mouse

Đối với người dùng máy tính trong thời gian dài như nhân viên văn phòng, người làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, lập trình viên,… thì việc sử dụng chuột truyền thống có thể gây ra tình trạng đau nhức cổ tay, bàn tay do cách cầm nắm không đúng. Để giải quyết vấn đề này, các thương hiệu phụ kiện như UGREEN đã ra mắt chuột máy tính kiểu dáng thẳng đứng (ergonomic mouse) hay còn gọi là chuột công thái học.

Trong phân khúc giá rẻ, UGREEN Vertical Mouse là một trong những mẫu chuột công thái học có chất lượng tốt, hỗ trợ ghép nối 3 thiết bị thông qua Bluetooth và receiver 2.4Ghz. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng sản phẩm này với máy tính chạy Windows, macOS hoặc điện thoại Android và iPad. Bên cạnh thiết kế, UGREEN Vertical Mouse còn nổi bật với switch silent, không tạo ra tiếng ồn lớn khi người dùng nhấn chuột.

Nếu muốn lựa chọn các mẫu chuột truyền thống, người dùng cũng có thể lựa chọn sản phẩm này của UGREEN. Mẫu chuột cơ bản của UGREEN có thiết kế khá nhỏ gọn, giá rẻ, được trang bị cả chuẩn Bluetooth cùng receiver 2.4Ghz và DPI lên tới 4.000. Trong đợt sale này, người dùng có thể áp dụng voucher trên để có thể mua sản phẩm với mức giá chỉ 150.000 đồng.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Dịp 9/9, gian hàng Samsung sale lớn trên Shopee: mua Galaxy S24 tặng kèm tai nghe, đồng hồ thông minh

    Previous article

    Apple AirPods đón sinh nhật 8 tuổi

    Next article