Tin tức

OPPO Find X8 series sẽ có nút chuyên để chụp ảnh, thậm chí còn có nhiều tính năng hơn cả iPhone 16

0

Dòng OPPO Find X8 sắp ra mắt của OPPO sẽ có thêm một nút bấm mới, không chỉ đóng vai trò là để chụp ảnh mà còn có thể sử dụng khi người dùng chơi game bắn súng. Tuy nhiên, khác với Sony Xperia 1 VI cũng có nút chụp ảnh vật lý, nút bấm trên dòng OPPO Find X8 sẽ là nút cảm ứng.

Dựa theo hình ảnh rò rỉ của tài khoản BiuBiu trên Weibo, nút bấm mới trên dòng OPPO Find X8 sẽ có 3 chế độ bao gồm Máy ảnh, Xem hình ảnh và Chơi game.

Cụ thể, khi sử dụng camera, người dùng có thể chạm để chụp ảnh, nhấn giữ để quay video và vuốt trên nút để phóng to/thu nhỏ. Tương tự, nút bấm mới cũng cho phép người dùng cuộn qua ảnh, phóng to/thu nhỏ khi xem ảnh trong ứng dụng thư viện. Đặc biệt, game thủ cũng có thể sử dụng nút bấm mới trên dòng OPPO Find X8 để thao tác trong game, ví dụ như nhấn giữ để bắn súng.

Hình ảnh rò rỉ về các chức năng của nút bấm mới trên dòng OPPO Find X8, nguồn: BiuBiu / Weibo
Lưu ý: Ảnh trên đã được dịch từ tiếng Trung sang tiếng Anh bằng công cụ Google Translate

Nhìn chung, việc OPPO trang bị nút bấm đa chức năng cho dòng Find X8 được xem là bước đi hợp lý, nhất là khi dòng sản phẩm này vốn nổi tiếng với khả năng chụp ảnh ấn tượng. Mặc dù chỉ là dạng cảm ứng thay vì làm dạng vật lý như dòng Sony Xperia, nhưng với thiết kế khung viền phẳng, nút bấm đa chức năng của OPPO Find X8 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tối ưu, đồng thời tạo điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    55% người dùng quay lại với điện thoại truyền thống sau khi dùng điện thoại gập

    Previous article

    Từ 6 triệu, đây là những mẫu iPhone đáng mua nhất trước khi iPhone 16 ra mắt

    Next article