Xem Xong Mua

4 chiếc điện thoại đáng mua nhất của Infinix: Toàn máy cấu hình ngon, thiết kế đẹp mà giá lại rẻ

0

Trong vòng hai năm trở lại đây, Infinix đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam bằng việc liên tục cho ra mắt nhiều mẫu điện thoại giá rẻ sở hữu thiết kế bắt mắt cùng cấu hình vượt trội. Chiến lược này đã giúp Infinix xây dựng được vị thế vững chắc trong phân khúc giá rẻ, đồng thời thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng trong nước.

Dưới đây là một số gợi ý về những chiếc điện thoại Infinix đáng mua nhất dành cho ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone mới với mức giá phải chăng.

Infinix NOTE 40 Pro

Infinix NOTE 40 Pro là chiếc điện thoại mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Với giá bán gần 6 triệu đồng, sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, kết hợp mặt lưng giả da (chỉ có trên bản màu xanh lá) và hỗ trợ nhiều công nghệ sạc.

Ở mặt trước, Infinix NOTE 40 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6,78 inch, độ phân giải FHD+ và tần số quét 120Hz mang đến trải nghiệm thị giác mượt mà, màu sắc rực rỡ và độ sáng cao 1300 nit. Hiệu năng của máy cũng rất ổn định với con chip Helio G99 Ultimate, RAM 8GB và bộ nhớ 256GB UFS. Với tùy chọn cấu hình này, người dùng có thể chơi mượt mà các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile hay cả Free Fire MAX.

Khả năng chụp ảnh của Infinix NOTE 40 Pro cũng là điểm nhấn với camera chính 108MP hỗ trợ AI cùng camera selfie 32MP hỗ trợ chế độ chân dung. Ở bên trong, máy được trang bị viên pin dung lượng 5.000mAh và đi kèm công nghệ sạc nhanh có dây 70W và sạc không dây 20W. Đặc biệt, Infinix NOTE 40 Pro còn là thiết bị Android hiếm hoi hỗ trợ sạc từ tính.

Infinix NOTE 40 Pro

Infinix HOT 40 Pro

Với giá bán là 4.290.000 đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, Infinix HOT 40 Pro nổi bật với mặt lưng được làm bóng loáng, tạo cảm giác cao cấp hơn so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Về hiệu năng, máy trang bị chipset Helio G99, 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Xét trong tầm giá 4 triệu đồng, Helio G99 là một con chip tốt và được đánh giá cao hơn Snapdragon 685 hay Exynos 1330.

Về phần mềm, Infinix HOT 40 Pro được cài sẵn hệ điều hành Android 13 cùng giao diện dành riêng cho tựa game Free Fire. Thêm vào đó, máy còn sở hữu cụm camera sau có ống kính chính 108MP, viên pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 33W. Thậm chí, hồi đầu năm 2024, Infinix còn ra mắt Infinix HOT 40 Pro phiên bản kết hợp với tựa game Free Fire tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, các bạn trẻ yêu thích tựa game này có thể lựa chọn phiên bản kết hợp đặc biệt của Infinix.

Infinix HOT 40 Pro phiên bản kết hợp với Free Fire

Infinix HOT 40 Pro

Infinix NOTE 30 4G

Chuyển xuống phân khúc dưới 4 triệu, Infinix NOTE 30 4G là một trong những mẫu điện thoại gây được ấn tượng mạnh nhờ việc trang bị mặt lưng làm từ kính. Về màn hình, Infinix NOTE 30 cũng sở hữu loạt thông số ổn với màn hình kích thước 6,78 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz.

Về hiệu năng, máy cũng được trang bị chip Helio G99, đáp ứng tốt các tác vụ sử dụng hàng ngày và chơi được hầu hết các tựa game phổ biến hiện nay. Đặc biệt là Infinix rất hào phóng khi trang bị sẵn 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong cho bản tiêu chuẩn. Thậm chí, Infinix NOTE 30 4G còn sở hữu cụm loa kép được tinh chỉnh bởi JBL. Chiếc máy này cũng có thời lượng sử dụng tốt với viên pin dung lượng 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Infinix NOTE 30 4G

Infinix HOT 40i

Trong phân khúc giá 2 triệu đồng, Infinix HOT 40i là một trong những mẫu điện thoại hiếm hoi sở hữu được 3 yếu tố, bao gồm thiết kế đẹp, cấu hình ổn và camera độ phân giải cao. Ngay từ mặt lưng, Infinix HOT 40i đã gây ấn tượng nhờ họa tiết bắt mắt và thiết kế camera rất giống các mẫu iPhone. Ở mặt trước, máy sở hữu màn hình kích thước 6,56 inch, tần số quét 90Hz cùng camera selfie độ phân giải lên tới 32MP được làm theo dạng “đục lỗ”.

Nói về hiệu năng, máy được trang bị chipset Unistoc T606. Đây là con chip cho hiệu năng ổn, đủ để đáp ứng được những tác vụ cơ bản của người dùng hay thậm chí là có thể chơi được các tựa game nhẹ. Ngay cả với phân khúc giá này, Infinix cũng trang bị sẵn 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong cho Infinix HOT 40i. Để dễ so sánh, phần lớn các mẫu điện thoại mới trong phân khúc này đều giới hạn ở 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong.

Với viên pin dung lượng 5.000mAh, Infinix HOT 40i có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong vòng 1 ngày. Hơn nữa, Infinix còn tặng kèm cho người dùng củ sạc nhanh 18W ở trong hộp. Điều đáng tiếc là ở thời điểm hiện tại, chiếc máy này đã hết hàng trên cả 2 sàn Lazada và Shopee. Người dùng quan tâm đến Infinix HOT 40i có thể tìm kiếm thông qua các cửa hàng như CellphoneS hay Hoàng Hà Mobile.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Google ra mắt Imagen 3: Công cụ tạo ảnh AI với chất lượng vượt trội

    Previous article

    P.H.E Show 2024: Triển lãm thiết bị giải trí cá nhân và gia đình cao cấp sắp diễn ra tại TP.HCM

    Next article