Góc nhìn

Samsung Galaxy Z Fold6: Vẫn là biểu tượng của sự đẳng cấp trên smartphone

0

Trong thế giới công nghệ ngày càng phát triển, việc sở hữu một chiếc điện thoại không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng các nhu cầu cơ bản như gọi điện hay nhắn tin, mà còn phải thể hiện được phong cách và đẳng cấp của người dùng. Galaxy Z Fold6 chính là biểu tượng của sự khác biệt, mang đến trải nghiệm độc đáo và khẳng định vị thế của chủ nhân của sản phẩm. Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Z Fold cũng là dòng smartphone cao cấp nhất cùng những công nghệ vượt trội và khác biệt.  

Diện mạo đẳng cấp của smartphone hàng đầu thị trường

Galaxy Z Fold6 sở hữu một thiết kế đẳng cấp với các đường nét tinh tế và sang trọng. Thiết kế Floating Design (thiết kế tự do) mới được tích hợp vào Galaxy Z Fold6, tạo cảm giác màn hình như đang lơ lửng phía trên thân máy khi nhìn từ bên cạnh. Khi gập lại, đường nét táo bạo dọc theo cạnh bên không chỉ làm nổi bật hình dạng thon gọn, tuyến tính mà còn giúp mở máy dễ dàng hơn, tăng cường tính tiện dụng tổng thể.

Dáng hình tuyến tính là yếu tố cốt lõi trong thiết kế của Galaxy Z Fold6, được tối ưu hóa nhờ hình dạng mượt mà, tinh tế nhưng vẫn cân đối. Bằng cách giảm chiều dài và tăng chiều rộng của màn hình ngoài, Galaxy Z Fold6 trở nên thân thiện với người dùng hơn bao giờ hết với diện mạo mới mẻ. Các góc bên phải của thiết bị giờ đây đã phản chiếu hình dáng của các góc bên trái, tạo nên một hình dáng gần như đối xứng khi gập lại.

Qua 6 thế hệ cải tiến công nghệ và chuyên môn thiết kế, Galaxy Z Fold6 là mẫu mỏng nhất và nhẹ nhất trong tất cả các dòng Galaxy Z Fold từ trước đến nay. Thiết kế cân bằng và hình dáng mỏng manh của sản phẩm đảm bảo sự thoải mái tối đa, tăng thêm sự hấp dẫn của chiếc điện thoại gập cao cấp này.

Ông Nguyễn Lạc Huy – Giám đốc điều hành Schannel chia sẻ: “Thiết kế vuông vức và lì của Galaxy Z Fold6 là điều tôi thích nhất ở sản phẩm mới lần này của Samsung. Tổng thể điện thoại nhìn rất hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, thiết kế mỏng nhẹ của Z nó còn mang lại trải nghiệm cầm nắm cực kỳ thoải mái. Nó thật sự khác biệt so với các dòng điện thoại trước đây.”

Vật liệu cao cấp nhưng trên hết là tinh thần phát triển bền vững

Với nhiều doanh nhân đẳng cấp, coi trọng sự phát triển bền vững được coi là dấu hiệu của văn minh bậc cao. Dòng Galaxy Z mới nhất thể hiện cam kết của Samsung trong việc làm nhiều hơn cho con người và hành tinh bằng những cách tiếp cận độc đáo. Samsung tiếp tục mở rộng việc sử dụng các vật liệu tái chế với Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, lần đầu tiên sử dụng vàng và đồng tái chế.

Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 cũng đi kèm trong hộp đóng gói làm từ 100% vật liệu giấy tái chế, đi cùng cam kết 7 thế hệ nâng cấp hệ điều hành và 7 năm cập nhật bảo mật. Do đó, không quá khi nhận xét rằng đây là một trong những dòng sản phẩm có tính bền vững bậc nhất thị trường.

Sức mạnh sáng tạo, tối ưu năng suất không giới hạn

Màn hình lớn 7.6-inch của Galaxy Z Fold6 là một trong những yếu tố quan trọng giúp người dùng dễ dàng quản lý nhiều tác vụ cùng lúc. Với tính năng chia màn hình, người dùng có thể mở và sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng, từ việc xem tài liệu, họp trực tuyến đến viết email hay lướt web. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tăng cường hiệu quả làm việc.

Là thiết bị di động cao cấp nhất của Samsung hiện nay, Galaxy Z Fold6 được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, sản xuất trên tiến trình 4nm của Qualcomm. Đây là bộ vi xử lý hàng đầu hiện nay cho các thiết bị Android. Với con chip này, bạn có thể thoải mái thực hiện các tác vụ nặng như chơi game với đồ họa cao, chỉnh sửa và render video thoải mái.

Galaxy Z Fold6 còn được trang bị RAM 12GB LPDDR5, kết hợp với hệ thống tản nhiệt buồng hơi lớn, giúp xử lý đa nhiệm một cách mượt mà và ổn định mà không lo bị nóng. Bộ nhớ trong của thiết bị có các tùy chọn từ 256GB, 512GB đến 1TB, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ đa dạng.

Tự hào dấu ấn người Việt trong phát triển AI

Galaxy Z Fold6 còn được trang bị các tính năng Galaxy AI tiên tiến, giúp tối ưu hóa năng suất làm việc. Một điều không nhiều người biết đó là các kỹ sư Việt Nam đã góp phần xây dựng Galaxy AI trở nên hoàn thiện và hữu dụng như ngày hôm nay. Tháng 10/2023, khi hệ thống trí tuệ nhân tạo Galaxy AI đang được phát triển cho dòng điện thoại Galaxy S24 với kế hoạch đưa những ngôn ngữ phổ biến trên thế giới như tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Pháp… Một quyết định đầy ưu ái đã được ban lãnh đạo tập đoàn Samsung đưa ra: bổ sung tiếng Việt vào Galaxy AI. Và nhóm đứng ra nhận trách nhiệm này không ai khác là các kỹ sư của Samsung Việt Nam.

Cho đến nay, khi Galaxy AI tiếp tục trở thành điểm nhấn trên Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6, những cải tiến đã vượt trội hơn rất nhiều. Kết hợp với màn hình gập lớn, Galaxy Z Fold6 phá tan rào cản ngôn ngữ khi chỉ cần bạn xoay màn hình, người đối diện sẽ dễ dàng nắm bắt và giao tiếp. Bên cạnh đó, nhờ AI tạo sinh và bút S Pen, người dùng lần đầu tiên có thể thỏa chí sáng tạo bằng tính năng Phác thảo hình ảnh, biến chiếc Galaxy Z Fold6 thành bàn vẽ thực thụ.

Tổng hợp tất cả những ý trên, rõ ràng Galaxy Z Fold6 không chỉ dừng lại ở vị thế một sản phẩm công nghệ mà còn mang đến sự tự hào khi sở hữu, trải nghiệm cho người dùng.

Xiaomi mở bán máy phun tinh dầu: Giá chưa đến 300K, có đủ mùi hương để chọn, dùng cổng USB-C với pin lên tới 50 ngày

Previous article

Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro XL ra mắt: Có hẳn 2 kích thước, màn hình 3.000 nits, giá từ 25 triệu đồng

Next article