Tin tức

Lenovo ra mắt màn hình cong gaming 31,5 inch: Độ phân giải 2K 180Hz, giá 6,6 triệu đồng

0

Sau thành công của phiên bản 27 inch, Lenovo tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm màn hình gaming cong với mã R32qc-30. Sản phẩm này đang được bán trên trang JD.com với giá 1889 tệ (khoảng 6,6 triệu đồng), nổi bật với kích thước lớn, độ phân giải cao cùng loạt công nghệ cao cấp đi kèm.

Về thông số kỹ thuật, màn hình gaming mới của Lenovo có kích thước lên tới 31,5 inch, độ phân giải 2K (2560×1440), mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết cho mọi tựa game. Tần số quét 180Hz kết hợp cùng thời gian phản hồi 0.5ms (MPRT) cho hình ảnh mượt mà, loại bỏ hiện tượng giật lag, xé hình trong quá trình chơi game.

Lenovo R32qc-30 được trang bị tấm nền VA với độ cong 1500R và có độ bao phủ màu 99% sRGB. Sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ lọc ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt người dùng trong quá trình sử dụng. Theo Gizmochina, công nghệ AMD FreeSync được tích hợp trên màn hình này sẽ đồng bộ tần số quét với card đồ họa, loại bỏ hiện tượng xé hình, giật hình. Phần mềm Lenovo Artery cũng cho phép game thủ tùy chỉnh chế độ hình ảnh, màu sắc phù hợp với từng tựa game.

Về kết nối, Lenovo R32qc-30 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến hiện nay như HDMI, DisplayPort và jack âm thanh 3.5mm. Chân đế của sản phẩm cũng cho phép người dùng điều chỉnh độ cao, góc nghiêng, xoay chuyển dễ dàng.

Lenovo R32qc-30 hiện đã được bán trên JD.com với mức giá 1889 tệ (khoảng 6,5 triệu đồng). Với những trang bị ấn tượng cùng mức giá hấp dẫn, Lenovo R32qc-30 hứa hẹn sẽ “khuấy đảo” thị trường màn hình gaming trong thời gian tới.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Samsung bị thương hiệu Trung Quốc vượt mặt để trở thành hãng smartphone dẫn đầu Việt Nam

    Previous article

    realme ấn định ngày ra mắt công nghệ sạc 320W: Tốc độ quá khủng, sạc được 17% pin chỉ trong 35 giây

    Next article