Tin tức

Máy tính bảng đầu tiên của Infinix bị lộ thông số kỹ thuật và ảnh render

0

Sau một tháng kể từ khi tin đồn được Gizmochina đăng tải, chiếc máy tính bảng đầu tiên của Infinix, XPad, đã chính thức lộ diện vào ngày 2/8 vừa qua. Thông tin rò rỉ bao gồm hình ảnh render chất lượng cao và thông số kỹ thuật chi tiết, hé lộ nhiều điều thú vị về sản phẩm sắp ra mắt này.

Theo đó, máy tính bảng Infinix XPad sẽ sở hữu thiết kế quen thuộc với ba phiên bản màu sắc, bao gồm xanh lam, xám và vàng. Màn hình của máy có kích thước 11 inch, sử dụng tấm nền LCD với độ phân giải 1080 x 2400 pixel và tần số quét 90Hz.

Về hiệu năng, Infinix XPad được trang bị Helio G99 Ultimate của MediaTek, con chip thường thấy trên các dòng điện thoại thông minh giá rẻ. Điều này cho thấy, Infinix XPad có thể sẽ hướng đến phân khúc giá rẻ, thay vì định hình ở phân khúc cao cấp.

Infinix XPad sẽ có 4GB RAM và được trang bị viên pin dung lượng lớn 7.000mAh, hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 256GB. Về phần mềm, máy tính bảng này được cài sẵn giao diện XOS dựa trên nền tảng Android 14 mới nhất.

Hệ thống camera của XPad bao gồm cụm camera kép 12MP + 8MP ở mặt lưng và camera selfie 8MP. Thiết bị sẽ chỉ có phiên bản Wi-Fi, không hỗ trợ kết nối di động.

Dù giá bán và ngày ra mắt chính thức của Infinix XPad vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dựa trên những thông tin rò rỉ, viên pin dung lượng lớn cùng mức giá hứa hẹn cạnh tranh có thể sẽ là những yếu tố giúp XPad thu hút người dùng, bất chấp cấu hình không quá nổi bật.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Microsoft đang muốn tích hợp Copilot vào Start Menu trên Windows 11

    Previous article

    Samsung ra mắt màn hình chơi game 4K: Tần số quét 240Hz, độ trễ chỉ 0,03ms, giá 32,7 triệu đồng

    Next article