Tips & Tricks

Ứng dụng này giúp bạn tải hình nền mặc định trên điện thoại Samsung, iPhone, Xiaomi, v.v…

0

PhoneWalls là ứng dụng được phát triển bởi YTECHB.com, một website công nghệ đến từ Ấn Độ. Công cụ này cho phép người dùng xem và tải xuống hình nền mặc định trên rất nhiều mẫu điện thoại khác nhau như Samsung, iPhone, Xiaomi hay Google Pixel.

Tải hình nền mặc định trên điện thoại Samsung, iPhone, Xiaomi

Trên thực tế, website YTECHB.com cũng có một mục riêng để lưu trữ hình nền từ nhều hãng điện thoại. Tuy nhiên, để quá trình trở nên dễ dàng hơn, các lập trình viên đã phát triển ứng dụng riêng với tên gọi PhoneWalls. Tiện ích này hiện được phát hành miễn phí trên kho ứng dụng Google Play Store.

Với PhoneWalls, người dùng có thể xem và tải xuống hình nền từ rất nhiều mẫu điện thoại khác nhau. Cơ sở dữ liệu của ứng dụng hiện lưu trữ dữ liệu của hơn 30 thương hiệu khác nhau, có thể kể đến như Apple, Samsung, Xiaomi hay Meizu. Đáng chú ý, người dùng còn có thể tìm thấy hình nền trên các thiết bị Vsmart. Đây là thương hiệu điện thoại đến từ Việt Nam, đã dừng hoạt động vào năm 2021.

Thậm chí, PhoneWalls còn lưu trữ hình nền của điện thoại Vsmart

PhoneWalls cũng liên tục cập nhật hình nền trên các thiết bị mới ra mắt, chẳng hạn như Galaxy Z Fold6, Galaxy Z Flip6 hay Xperia 1 VI. Ứng dụng cũng lưu trữ hình nền mặc định trên các phiên bản iOS, chẳng hạn như iOS 18 Beta.

Các hình nền trên PhoneWalls đều có chất lượng gốc (stock), tức tương đồng với thiết bị sử dụng

Về cơ bản, PhoneWalls có giao diện và cách sử dụng tương tự nhiều ứng dụng lưu trữ hình nền khác trên Play Store. Với mỗi hình, người dùng có ba lựa chọn: tải xuống, cài làm hình nền hay thêm vào mục yêu thích. Tất nhiên, do phát hành miễn phí, người dùng có thể thấy quảng cáo xuất hiện trong quá trình sử dụng PhoneWalls.

Người dùng có thể tải xuống PhoneWalls tại đường dẫn dưới đây.

Trên tay CMF Phone 1 by Nothing: thiết kế lạ mắt, chạy Dimensity 7300, giá từ 7 triệu

Previous article

Thử mua Android TV Box chỉ 300k trên Lazada: bất ngờ vì vẫn dùng ngon!

Next article