Tin tức

Xiaomi ra mắt gạt tàn thông minh, có cả sạc từ tính, giá gần 700 nghìn đồng

0

Mới đây, Xiaomi đã chính thức khởi động chiến dịch huy động vốn cộng đồng cho gạt tàn thông minh Pule trên nền tảng Xiaomi Youpin. Sản phẩm được quảng cáo có khả năng khử mùi và lọc khói thuốc lá. Thậm chí, mẫu gạt tàn thông minh này còn hỗ trợ sạc từ tính và đang được bán với giá 199 tệ (khoảng 696 nghìn đồng).

Điểm nhấn của gạt tàn thông minh Pule chính là hệ thống lọc khí 4 lớp tiên tiến, kết hợp máy phát plasma, bộ lọc nước tổng hợp, bộ lọc HEPA hiệu suất cao H12 và lớp than hoạt tính iốt cao. Hệ thống này giúp loại bỏ hiệu quả nicotine, hắc ín, formaldehyde và các chất độc hại khác có trong khói thuốc, đồng thời khử mùi hôi khó chịu.

Không chỉ sở hữu công nghệ lọc khí ấn tượng, gạt tàn thông minh Pule còn gây ấn tượng với thiết kế thông minh và tiện dụng. Nắp trượt tích của sản phẩm còn có dải đèn ẩn để hiển thị mức tiêu thụ năng lượng. Theo Gizmochina, mẫu gạt tàn này cũng được trang bị viên pin dung lượng lớn cho thời gian sử dụng lâu dài, và hỗ trợ cả sạc từ tính. Hơn nữa, các phụ kiện của gạt tàn còn cho phép người dùng có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Với mức giá chỉ 199 tệ (khoảng 696 nghìn đồng), gạt tàn thông minh Pule hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những người hút thuốc và những người muốn bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình khỏi tác hại của khói thuốc thụ động. Sản phẩm hiện đang được bán trên nền tảng gọi vốn Xiaomi Youpin tại Trung Quốc.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Dự đoán thời điểm Apple phát hành các phiên bản beta của iOS 18

    Previous article

    HMD ra mắt hai mẫu điện thoại 5G giá rẻ: chạy chip Unisoc mới, màn OLED 90Hz, camera selfie 50MP, giá từ 3,9 triệu đồng

    Next article