Tin tức

Đây là Galaxy Ring: Nhẫn thông minh đầu tiên của Samsung nhưng tiếc là không bán ở Việt Nam

0

Sau thời gian dài chờ đợi, Samsung đã chính thức gia nhập thị trường nhẫn thông minh với Galaxy Ring – sản phẩm đầu tiên của hãng trong lĩnh vực này. Galaxy Ring được ra mắt cùng với bộ đôi đồng hồ thông minh Galaxy Watch7 và Watch Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 10/7, hứa hẹn mang đến trải nghiệm theo dõi sức khỏe toàn diện và tiện lợi hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang, tích hợp nhiều tính năng

Galaxy Ring sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với 3 phiên bản màu sắc: Đen Titan, Bạc Titan và Vàng Titan. Được biết, nhẫn thông minh của Samsung được chế tạo từ chất liệu Titanium cao cấp, bền bỉ và có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 và 10ATM. Người dùng có thể lựa chọn từ 9 kích cỡ khác nhau, phù hợp với ngón tay của từng người dùng.

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, nhưng Galaxy Ring vẫn được trang bị đầy đủ các cảm biến hiện đại để theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, mức độ căng thẳng, chu kỳ kinh nguyệt và hoạt động thể chất. Cụ thể, bên trong Galaxy Ring có các cảm biến gia tốc, cảm biến đo nhịp tim PPG và cảm biến nhiệt độ da, thu thập dữ liệu để cung cấp dữ liệu tổng thể về sức khỏe người dùng thông qua ứng dụng Samsung Health. Đặc biệt, chiếc nhẫn này còn có thể gửi thông báo cảnh cáo khi phát hiện nhịp tim bất thường.

Thời lượng pin ấn tượng, tích hợp sâu vào hệ sinh thái Samsung

Theo công bố của Samsung, Galaxy Ring có thời lượng pin lên đến 6 ngày đối với các nhẫn có cỡ từ 5 đến 11 và lên đến 7 ngày đối với nhẫn có cỡ 12 và 13. Đặc biệt, Galaxy Ring được sạc bên trong một chiếc hộp trong suốt. Trên hộp sạc này là một nút bấm để kiểm tra thời lượng pin, kích hoạt chế độ ghép đôi và cổng USB-C để kết nối bộ sạc. Được biết, hộp sạc của Galaxy Ring có dung lượng pin gấp 1,5 lần pin của nhẫn, cho phép người dùng sử dụng liên tục trong 16 ngày mà không cần sạc.

Thêm vào đó, Galaxy Ring còn được tích hợp liền mạch với các thiết bị Galaxy khác, cho phép điều khiển điện thoại bằng cử chỉ chạm trên nhẫn, định vị nhẫn thất lạc thông qua Samsung Find và tối ưu hóa thời lượng pin khi sử dụng cùng Galaxy Watch.

Đáng tiếc rằng, Samsung hiện chưa có kế hoạch mở bán nhẫn Galaxy Ring ở thị trường Việt Nam. Tại Mỹ, Galaxy Ring có giá bán 399 USD (khoảng 10,1 triệu đồng). Đợt đặt hàng trước tại Mỹ bắt đầu từ ngày 10/7 và sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24/7.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Galaxy Watch Ultra: Smartwatch cao cấp đầu tiên của kỷ nguyên Galaxy AI

    Previous article

    Apple cảnh báo bảo mật cho người dùng iPhone ở 98 quốc gia

    Next article