Tin tức

Đang dùng YouTube Premium? Hãy thử ngay giao diện mới cho máy tính

0

Hồi tháng 4, YouTube đã thử nghiệm giao diện mới trên trang web của họ cho một số người dùng máy tính nhất định. Với giao diện mới, hãng đã chuyển mục tiêu đề video, thông tin và phần bình luận sang bên phải, thay thế cho mục đề xuất video. Mới đây nhất, YouTube đã cho phép người dùng đăng ký gói Premium trải nghiệm và gửi phản hồi về giao diện này.

Cụ thể, trong giao diện mới của trang YouTube, toàn bộ tiêu đề video, thông tin của kênh đang xem và phần bình luận đã bị chuyển sang bên phải, thay vì được đặt ở giữa như giao diện cũ. Thêm vào đó, YouTube cũng thu nhỏ tất cả các nút, văn bản và bình luận ở trong cột bên phải, trong khi video được đề xuất và video Shorts sẽ được đặt ở phía bên dưới trình phát với kích thước lớn.

Giống như đợt thử nghiệm từ hồi tháng 4, nhiều người dùng đăng ký gói Premium đều đưa ra phản hồi tiêu cực về giao diện mới của YouTube. Phần lớn ý kiến cho rằng, việc YouTube chuyển tiêu đề và thông tin của kênh sang bên trái khiến họ mất tập trung trong quá trình xem video. Ngoài ra, giao diện mới của YouTube cũng được đánh giá là xấu hơn so với giao diện cũ.

Được biết, quá trình thử nghiệm giao diện mới đối với người dùng đăng ký gói Premium sẽ kết thúc vào ngày 1 tháng 7. Mặc dù YouTube kỳ vọng giao diện mới sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng, nhưng loạt phản hồi tiêu cực vừa rồi cho thấy hãng cần lắng nghe ý kiến của người dùng nhiều hơn để tạo ra giao diện thực sự “dễ dùng” thay vì chỉ tập trung vào việc đổi mới.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Microsoft thay đổi tính năng Recall trên Windows 11 thành tùy chọn bật/tắt do lo ngại về quyền riêng tư

    Previous article

    Cách Samsung khai phóng những tiềm năng mới với mô hình Hybrid AI trên Galaxy S24 series

    Next article