Sau khoảng 2 tháng ra mắt, dòng Galaxy S24 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng về những trang bị mà máy mang lại. Tuy nhiên, song song với đó thì Galaxy S24 series cũng để lại nhiều lỗi trong quá trình sử dụng.
Cụ thể, một số người dùng báo cáo rằng, Galaxy S24 hiện không thể nhận diện khuôn mặt của họ trong môi trường ánh sáng hơi yếu. Tuy nhiên, khi mở ứng dụng máy ảnh, họ vẫn có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt của mình trên điện thoại bằng camera trước. Mặc dù đã thực hiện đăng ký lại khuôn mặt nhưng sự cố vẫn tiếp tục diễn ra. Đáng chú ý, các thiết bị khác vẫn có thể hoạt động mà không gặp vấn đề gì trong cùng điều kiện ánh sáng.
Chuyên trang Sammobile cho biết, nhiều người dùng Galaxy S24 cũng đang gặp phải sự cố này. Trên Diễn đàn Cộng đồng của Samsung, một số giải pháp đã được đưa ra nhưng hầu như không có giải pháp nào trong số đó có hiệu quả. Hiện tại, Samsung vẫn chưa xác nhận đây là sự cố chính thức của dòng Galaxy S24.
Bên cạnh đó, một số người dùng Galaxy S24 còn cho biết, họ đang gặp phải sự cố khi chia sẻ màn hình điện thoại lên TV thông qua kết nối Miracast. Trong khi các điện thoại cũ của Samsung, bao gồm Galaxy A52, Galaxy S10+ và Galaxy S22 Ultra vẫn có thể chia sẻ không dây màn hình của thiết bị thì Galaxy S24 lại gặp phải vấn đề khi thực hiện điều tương tự.
Theo Sammobile